ประชาสัมพันธ์หลักสูตรที่พลิกโฉมและมีคุณภาพ ภายในงาน”RRU OPEN HOUSE 2023″

มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ผนึกกำลังร่วมกับหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ในการประชาสัมพันธ์หลักสูตรที่พลิกโฉมและมีคุณภาพ ภายในงาน”RRU OPEN HOUSE 2023″ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการกำลังแรงงานในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก และภาคอุตสาหกรรมในระดับประเทศ สามารถรองรับการทำงานได้ 100 เปอร์เซนต์
วันนี้ (17 ก.พ. 66) เวลา 09.00 น. รองศาสตราจารย์ ดร.ดวงพร ภู่ผะกา รักษาราชการแทนอธิการบดี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน”RRU OPEN HOUSE 2023″ ภายใต้โครงการสร้างการรับรู้และเผยแพร่ผลงานวิจัยมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ สู่การใช้ประโยชน์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน โดยมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร นักเรียนและนักศึกษา ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติและผู้ที่สนใจ เข้าร่วมภายในงาน ณ ห้องประชุม ชั้น 5 อาคารราชนครินทร์
สำหรับงานดังกล่าวจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตรการเรียนการสอนในระดับปริญญาตรีให้แก่นักเรียน ครู อาจารย์ และประชาชนทั่วไป พร้อมทั้งเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2566 โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมการสมัคร และจัดกิจกรรมอบรมครู อาจารย์ จำนวน 5 หลักสูตร โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ได้เห็นถึง ความสำคัญในการประชาสัมพันธ์หลักสูตรการเรียนการสอนในระดับปริญญาตรีให้แก่นักเรียน ครู อาจารย์ และประชาชนทั่วไป สำหรับกิจกรรมภายในงานมีการแนะนำมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ แนะนำหลักสูตร จากคณะทั้ง 6 คณะ
ซึ่งประกอบไปด้วย คณะครุศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ และคณะพยาบาลศาสตร์ นอกจากนี้นายจิตรกร เผด็จศึก ประธานหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ยังได้มากล่าวสร้างแรงบันดาลใจ และความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ กับหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ในการประชาสัมพันธ์หลักสูตรที่พลิกโฉมและมีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการกำลังแรงงานในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก และภาคอุตสาหกรรมในระดับประเทศ สามารถรองรับการทำงานได้ 100 เปอร์เซนต์