ร่วมต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากับขบวนรถไฟการท่องเที่ยว

วันที่ 24 ธ.ค. 65  เวลา 09.40 น. รองศาสตราจารย์ ดร.ดวงพร ภู่ผะกา รักษาราชการแทนอธิการบดี ร่วมต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากับขบวนรถไฟการท่องเที่ยว ในชื่อทริป “อิ่มบุญ อิ่มอร่อย ช้อปคุ้ม ไปกับขบวนรถ KIHA 183” ณ สถานีรถไฟชุมทางฉะเชิงเทรา
สำหรับทริป “อิ่มบุญ อิ่มอร่อย ช้อปคุ้ม ไปกับขบวนรถ KIHA 183” เป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่างการรถไฟฯ และหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ในจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว ในการเที่ยวเมืองไทยด้วยรถไฟ KIHA 183 และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ตลอดจนกระตุ้นเศรษฐกิจ และเกิดการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และคนในชุมชน เพื่อให้เศรษฐกิจฐานรากเติบโต และเป็นแรงผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศไทยเติบโตตามไปด้วยอย่างยั่งยืน
การเดินทางในทริปนี้จะเป็นทริปการเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ในแบบฉบับของไทย ผสมผสานการเดินทางอย่างอบอุ่น ด้วยเสน่ห์ และกลิ่นอายญี่ปุ่นไปกับขบวนรถไฟ KIHA 183 ซึ่งผู้ร่วมทริปทุกคนจะได้อิ่มบุญไปกับการไหว้พระขอพรสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังในจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมทั้งจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารร้านดัง และช้อปสุดคุ้มกับสินค้าขึ้นชื่อต่างๆ มากมายของชุมชน โดยขบวนรถ KIHA 183 รอบพิเศษ จะออกเดินทางจากสถานีกรุงเทพ(หัวลำโพง) ในเวลา 07.40 น. สู่จังหวัดฉะเชิงเทรา และจะกลับถึงสถานีกรุงเทพ ในเวลา 18.35 น.