โครงการพัฒนานักศึกษาตามมาตรฐานวิชาชีพครู

วันที่ 29 ก.ย. 67 เวลา 13.00 น. รองศาสตราจารย์ ดร.ทิพย์วิมล วังแก้วหิรัญ คณบดีคณะครุศาสตร์ เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการพัฒนานักศึกษาตามมาตรฐานวิชาชีพครู
สำหรับนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู กิจกรรมรองที่ 8 โครงการสัมมนาหลังปฏิบัติการสอน กระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการสะท้อนคิดระหว่าง
อาจารย์นิเทศก์ ครูพี่เลี้ยง นักศึกษารุ่นน้อง และนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู ภาคเรียนที่ 1/2567 โดยวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้มีความรู้เกี่ยวกับการสัมมนากระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการสะท้อนคิด ระหว่างอาจารย์นิเทศก์ ครูพี่เลี้ยง และนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู รวมไปถึงเพื่อให้นักศึกษาได้รับการฝึกปฏิบัติการสัมมนากระบวนการสะท้อนคิด ตลอดจนเพื่อให้นักศึกษานำความรู้ในที่เกี่ยวข้องกับการสัมมนากระบวนการสะท้อนคิดไปประยุกต์ใช้ใน การพัฒนาตนเพื่อการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งเพื่อให้นักศึกษารุ่นน้องและนักศึกษารุ่นพี่ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การฝึกปฏิบัติงานในสถานศึกษา ณ ห้องโชคอนันต์ อาคารเรียนรวมและอำนวยการ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ และระบบออนไลน์ Zoom Cloud Meetings